Mão răng

Hầu như kỹ thuật nha khoa nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, mục đích của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao mà không ai có thể phát hiện được thật hay giả (không tạo ra sự khác biệt giữa răng thật và răng giả). Chúng tôi thay thế những mão răng hiện tại và miếng trám bằng cách phục hồi trông giống như răng thật.

Trong trường hợp răng bị vỡ lớn không thể điều chỉnh được, chúng tôi có thể sử dụng sứ hoặc mão sứ mạ vàng để mang đến cho quý khách một nụ cười mới hoàn toàn. Đây là một công nghệ đạt độ tin tưởng cao tuyệt đối nhằm giúp khắc phục những vấn đề nha khoa trầm trọng nhất, thậm chí có thể thay thế vĩnh viễn những răng bị mất để có thể tạo ra những nụ cười hoàn chỉnh và phục hồi chức năng nhai. Chúng tôi có thể tự hào về chất lượng các dịch vụ cũng như những thay đổi tuyệt vời mà chúng tôi đã mang đến cho nhiều người bằng công nghệ này. Bình thường, tuổi thọ của miếng mão răng có thể kéo dài 20 đến 30 năm, cho thấy kết quả lâu dài của phương pháp điều trị này.

Làm một mão răng mất bao lâu?

Làm một mão răng cần ít nhất hai lần hẹn tại phòng khám. Trước tiên, chúng tôi phải loại bỏ sâu răng, lấy dấu răng và gắn mão tạm bằng nhựa hoặc kim loại. Lần hẹn tiếp theo sẽ tiến hành tháo bỏ mão tạm, điều chỉnh để gắn mão hoàn thiện vào răng. Kết quả là quý khách sẽ có một chiếc răng mới xinh đẹp.

Lợi ích chính của việc làm mão răng:

  – Thay thế răng bị mất
  – Phục hồi các răng bị biến dạng và các răng bị vỡ lớn
  – Tạo ra những răng nhìn như răng thật
  – Cải thiện nụ cười và khắc phục các vấn đề về chức năng nhai

Việc làm mão và cầu răng là một giải pháp rất đáng tin cậy có thể khắc phục những vấn đề trong nha khoa do tai nạn, sâu răng hoặc mòn răng. Vật liệu thường được sử dụng là sứ cao cấp hoặc sứ mạ vàng vì chúng có độ cứng cao hơn, nên được chỉ định trong những trường hợp trầm trọng nhất. Khi có sự cố xảy ra dẫn đến làm mất răng hoặc những trường hợp răng bị vỡ do mòn quá mức, các miếng trám cũ bị rơi ra thì mão hoặc cầu răng là những giải pháp lâu dài hữu hiệu.

Nhiều người thường bị đau ở những răng được trám mà không biết đó là do những vết nứt rất nhỏ trên mặt nhai của răng. Việc đặt mão sẽ giúp giảm đau và khôi phục đầy đủ chức năng của những răng này. Đối với những răng trước, những miếng trám cũ có thể làm yếu răng và làm mất thẩm mỹ của răng do tình trạng đổi màu hoặc mẻ. Trong những trường hợp này, mão và cầu răng là thích hợp hơn so với những mặt dán sứ (porcelain veneer). Ngoài ra, ở những răng có điều trị tủy, những mão này còn ngăn ngừa được nguy cơ vỡ răng.