Mặt dán sứ Veneers

 Mặt dán sứ Veneers là gì?
Mặt dán sứ veneer là lớp sứ mỏng dán trực tiếp vào bề mặt của răng trước. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nhằm giúp cải thiện nụ cười của quý khách và ngày nay nó càng trở nên phổ biến hơn nhờ sự đơn giản và nhiều lợi ích. 

Làm mặt dán sứ veneer yêu cầu nha sĩ phải có một trình độ tay nghề kỹ thuật cao cũng như lưu ý đặc biệt đến chi tiết thẩm mỹ. Chúng tôi vẫn thường xuyên làm mặt dán sứ veneer cho từng trường hợp nhằm tôn lên đặc điểm nụ cười của từng bệnh nhân.

Những mặt dán này trông có tự nhiên không?
Khi được dán vào răng, những mặt dán veneer cực mỏng thường khó được nhận ra và chúng có khả năng chống lại các vết ố của cà phê, trà và xỉn màu thuốc lá. Về độ vững chắc và hình dáng bên ngoài, miếng dán tương tự như màu men răng và chắc khỏe như răng tự nhiên, vượt trội so với các phương pháp phục hồi răng khác.

Độ bền của mặt dán sứ veneer?
Nếu chăm sóc đúng cách, mặt dán sứ sẽ có tuổi thọ hơn mười năm và làm cho nụ cười của quý khách trắng sáng hơn. Chúng tôi đảm bảo rằng mặt dán sứ veneer của quý khách sẽ được chế tạo từ những loại sứ có chất lượng cao nhất và được dán bằng những vật liệu tiên tiến hiện có trên thị trường. Quý khách cố gắng hạn chế sử dụng răng có dán mặt veneer để mở hoặc cắn những vật cứng nhằm kéo dài tuổi thọ của chúng. Nếu trong trường hợp mặt dán bị vỡ hoặc hư hỏng, chúng tôi sẽ giúp thay thế mặt dán veneer khác.