Công nghệ tiên tiến

Hình ảnh kỹ thuật số

Công ty Nha khoa IDC Đà Nẵng sử dụng công nghệ hình ảnh kỹ thuật số tại phòng khám. Hình ảnh nha khoa kỹ thuật số là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với công nghệ xử lý hình ảnh kỹ thuật số, sẽ tiết kiệm khoảng 50% thời gian so với phương pháp chụp X-quang truyền thống. Các nha sĩ của chúng tôi cũng sẽ đưa ra quyết định khi nào cần chụp hình ảnh kỹ thuật số và tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn sử dụng. Hình ảnh kỹ thuật số cho phép chúng ta có thể nhìn thấy những gì mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường, cũng như giúp chúng ta phát hiện các lỗ sâu nằm ở giữa hai răng, xác định và phân tích mật độ xương. Chúng tôi cũng có thể kiểm tra chân răng và dây thần kinh của răng, chẩn đoán những tổn thương như là nang hoặc bướu cũng như đánh giá mức độ tổn thương khi bị chấn thương.

Công nghệ hình ảnh kỹ thuật số cho phép lưu trữ các hình ảnh của bệnh nhân và giúp chúng tôi chuyển những hình ảnh đó dễ dàng và nhanh chóng đến những chuyên gia và các công ty bảo hiểm. Hình ảnh kỹ thuật số đưa ra độ chính xác cao hơn bởi vì chúng ta có thể xem trực tiếp trên màn hình máy tính thay vì phải đặt phim kích cỡ 35mm lên trên giá phim. Ngoài ra, khi chụp hình ảnh kỹ thuật số, quý khách chỉ bị ảnh hưởng 1/6 lượng bức xạ phát ra.

Camera trong miệng

Có nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân trẻ tuổi, rất quen thuộc và hài lòng với công nghệ mới, kỹ thuật cao này. Phương tiện chính để truyền tải thông tin về tình trạng sức khỏe răng miệng của quý khách chính là máy tính và màn hình ti vi.

Đội ngũ nha khoa của chúng tôi sử dụng camera trong miệng giúp quý khách có thể nhìn thấy được những vấn đề răng miệng của mình mà bình thường khó có thể biết được. Camera trong miệng là một loại máy chụp ảnh rất nhỏ, chỉ dài khoảng vài mm. Nó cho phép việc chẩn đoán các bệnh về răng, miệng và nướu trở nên chính xác hơn nhờ hình ảnh rõ ràng và cụ thể. Với hình ảnh rõ ràng và phóng đại, quý khách sẽ thấy được những gì có thể bị bỏ sót khi khám bằng gương nha khoa thông thường.

Công nghệ này là phương tiện chẩn đoán nha khoa nhanh chóng, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi của quý khách, đồng thời giúp chúng tôi lưu trữ hình ảnh nha khoa của quý khách trong máy tính phòng khám.

Vui lòng gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0236.3886588 0236.3887588
Hoặc email: idcdnvn@gmail.com
Sự hài lòng của bệnh nhân là Sự thành công của IDC Danang!