Đối tác của chúng tôi

Ông Stephen G. Krieger II
Ông Krieger là một doanh nhân ở vùng Nam California. Ông tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh trường Marshal thuộc đại học Nam California (USC). Ông bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình với tư cách là một người sáng lập và phát triển kinh doanh của một công ty gia đình tại Santa Ana, California. Năm 1999, ông đã chuyển sang lĩnh vực nha khoa thông qua mối quan hệ với các nha sĩ Murray, Mar và Boyd. Ông hiện đang sống cùng vợ là Tisja và ba người con tại miền Bắc Tustin. Sở thích của ông là những môn thể thao như lái máy bay, đua xe địa hình và thể thao dưới nước.

Bà Mary Stay
Bà Mary Stay sống rất hạnh phúc với chồng tên là Mike, họ có hai người con và sáu đứa cháu. Bà sống tại vùng biển Capistrano đã hơn 25 năm. Bà bắt đầu cộng tác với các nha sĩ Murray, Mar và Boyd từ năm 1997 với tư cách là một người điều phối bệnh nhân trong phòng khám và sau đó nhanh chóng được đề cử thành nhà quản lý và đối tác. Trước khi làm kinh doanh nha khoa, Mary đã sở hữu và điều hành một cơ sở kinh doanh buôn bán lẻ hơn 13 năm. Bà rất thích mua sắm và trang trí nội thất và đặc biệt là dành nhiều thời gian cho gia đình.

Nha sĩ Gary Mar
Nha sĩ Gary Mar là một trong những đối tác sáng lập ra tập đoàn nha khoa Rancho Niguel. Ông tốt nghiệp ngành khoa học và công nghệ thực phẩm tại trường Davis thuộc đại học California. Ông cũng lấy bằng tiến sĩ từ trường đại học USC tại Los Angeles. Tại USC, ông đã làm quen với nha sĩ Boyd là một thành viên sáng lập khác. Trước khi thành lập tập đoàn nha khoa ở Laguna Niguel, nha sĩ Mar là nha sĩ của phòng khám nha khoa thẩm mỹ Merle Norman và là giảng viên lâm sàng tại khoa nội nha của trường nha thuộc USC. Ông là một thành viên của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, hiệp hội nha khoa bang California và quận Cam. Ông là một người rất năng động, thích các môn thể thao như chạy và bơi. Sở thích của ông là đi biển, chụp ảnh ngoài trời, nấu ăn và làm vườn.

Nha sĩ Rodney Boyd
Nha sĩ Rodney Boyd tốt nghiệp trường nha thuộc đại học USC và đã có kinh nghiệm trên 13 năm. Sau khi tốt nghiệp, ông đã làm việc với tư cách là giảng viên lâm sàng tại khoa nội nha của trường nha thuộc đại học USC. Ông có rất nhiều kinh nghiệm trong nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant và nhiều kỹ thuật nha khoa phục hình khác. Những kinh nghiệm đó đã giúp cho ông rất thành công trong sự nghiệp. Ông thích đạp xe đạp, chạy bộ, đi du lịch, chơi bóng chuyền và dành thời gian cho gia đình gồm vợ và 2 con gái. Ông cũng rất yêu thích những hoạt động ngoài trời và là một phi công có bằng lái.

Nha sĩ Hugh Murray
Nha sĩ Murray là một người gốc Nam California. Ông tốt nghiệp trường Riverside thuộc đại học California và trường nha thuộc đại học Northwestern. Ông có kiến thức rộng và cao ở trình độ sau đại học về những lĩnh vực như nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant và tất cả các kỹ thuật về phục hồi chức năng miệng. Ông là một thành viên rất năng động của hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Hoa Kỳ, hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, hiệp hội nha khoa California và hội nha khoa quận Cam.
Ngoài ra, ông còn có những kiến thức về nghệ thuật (điêu khắc), tâm lý học (trường Riverside, đại học California) và kinh doanh. Ông là một người cống hiến nhiều cho công tác chuyên môn và là niềm tự hào lớn cho rất nhiều bệnh nhân được ông chữa trị. Ông vẫn luôn là người tiên phong trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Nha sĩ Anthony Boyd
Nha sĩ Anthony Boyd sinh ra tại Michigan. Ông tốt nghiệp ngành nha trường Loma Linda tại Loma Linda bang California. Sau khi tốt nghiệp, ông tiếp tục hoàn tất một khóa thực hành nội trú đa khoa tại tập đoàn nha khoa ở San Bernardino, California. Sau đó, ông mở phòng mạch từ năm 1998 và là chủ sở hữu của trung tâm nha khoa implant. Ông là một người chồng tận tâm và là một ông bố tuyệt vời của ba người con. Ngoài nha khoa, ông còn nhiều đam mê khác như trượt tuyết, trượt nước và đạp xe đạp.