Tẩy trắng răng

Sở hữu một nụ cười xinh đẹp thật sự dễ dàng hơn quý khách nghĩ nhiều. Nhiều người đã có được nụ cười mơ ước của mình chỉ bằng thủ thuật làm trắng răng đơn giản của chúng tôi.

Cách thức tẩy trắng răng như thế nào?

Tẩy trắng răng rất an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Xin vui lòng liên hệ với phòng khám chúng tôi nếu quý khách muốn làm trắng răng. Quý khách có thể lựa chọn làm trắng hàm trên hoặc cả hai hàm tùy thuộc vào mức độ hở răng khi quý khách nói và cười. Chỉ trong vòng 1 hoặc 2 ngày, máng tẩy trắng răng theo mẫu răng của quý khách sẽ được chuẩn bị.

Chúng tôi sẽ cung cấp thuốc tẩy trắng đặc biệt để quý khách đặt vào máng này. Chỉ với một vài giờ mỗi ngày, thuốc tẩy trắng này sẽ tẩy những vết ố mà không làm thay đổi cấu trúc của răng hoặc bất kỳ phục hình nha khoa hiện có trên răng. Khi răng của quý khách đã đạt đến độ trắng mong muốn, chỉ cần thỉnh thoảng mang máng tẩy trắng là có thể duy trì được nụ cười mới này của quý khách. Chúng tôi sẽ chụp ảnh của quý khách sau khi tẩy trắng trong lần hẹn tới.

Thuốc làm trắng răng trong nha khoa có thể khắc phục sự đổi màu của răng. Đổi màu của răng có thể do vết dính, do tuổi tác hoặc do hóa chất tác động lên răng. Sử dụng phương pháp mới nhất trong công nghệ tẩy trắng, chúng tôi có thể đưa đến một biện pháp an toàn để tạo nên một nụ cười xinh đẹp đến không ngờ. Trong những trường hợp răng bị đổi màu trầm trọng, mão hoặc mặt dán veneer có thể là cách lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng luôn luôn được xem là một biện pháp đáng nên thử bởi chi phí thấp.

Những lợi ích chính của việc tẩy trắng răng:

  • Khắc phục những vết ố màu nâu, vàng trên răng.
  • Phù hợp với mọi người ở bất kỳ lứa tuổi nào.
  • Là một phương pháp gần như vĩnh viễn nhằm khôi phục và mang lại sức sống cho nụ cười.

Tẩy trắng răng được tiến hành như thế nào?

Sau khi lấy dấu răng, nha sĩ sẽ làm một máng mẫu răng để giữ cho thuốc tẩy trắng bám vào răng. Sau 1 đến 2 tuần mang thuốc mỗi tối khoảng 3 đến 4 giờ, hiệu quả của thuốc tẩy trắng sẽ thể hiện rõ. Để có được sự tự tin ở vẻ bề ngoài, công nghệ tẩy trắng đã giúp chúng tôi cải thiện được những răng đang có nguy cơ bị vàng, sậm màu do tuổi tác hoặc bị ố vàng. Đặc biệt, đối với những răng bị ố nghiêm trọng, chỉ có cách làm mão và dán mặt dán sứ veneer là thích hợp hơn cả.

Thận trọng khi tẩy trắng răng

Những thuốc tẩy trắng răng không có chỉ định của nha sĩ luôn được bán tại các quầy thuốc. Tuy nhiên, bởi vì những sản phẩm này có thể gây hại đến nướu và răng, vì vậy quý khách nên sử dụng những sản phẩm mà nha sĩ của chúng tôi khuyên dùng.